วิธีดูพนันบอลฉบับผู้เริ่มต้น แบบง่ายๆ

พร้อมแทงบอลกับวิธีดูพนันบอลแบบง่ายๆ

วิธีดูพนันบอลและวิธีเล่นพนันบอลออนไลน์เป็นสิ่งที่ผู้เล่นใหม่หลายคนอยากที่จะรู้และเข้าใจ แม้ในแต่ละเว็บจะมีหน้าตาที่แตกต่างกัน แต่วิธีดูพนันบอลนั้นมีพื้นฐานที่เหมือนกันในทุกเว็บ โดยเมื่อผู้เล่นเข้าใจวิธีดูพนันบอลแล้วก็จะสามารถใช้วิธีเล่นพนันบอลออนไลน์แบบต่างๆของตนเองในการเล่น บทความนี้จะมาแนะนำถึงวิธีดูพนันบอลเบื้องต้น ที่ผู้เล่นใหม่สามารถเข้าใจได้ทันทีอย่างง่ายๆ

โดยหน้าหลักๆที่เป็นวิธีดูพนันบอลที่ผู้เล่นใหม่ต้องรู้จักก็คือหน้ากระดานเดิมพัน ที่จะมีคู่แข่งขันทั้งหลาย ราคาอัตราต่อรองต่างๆ และรวมถึงค่าน้ำที่จะเป็นตัวบอกถึงผลตอบแทนจากการเดิมพันที่ผู้เล่นอาจจะได้รับ

จากรูปตัวอย่างของกระดานเดิมพัน วิธีที่ผู้เล่นจะดูพนันบอลนั้น สามารถสังเกตข้อมูลต่างๆที่แสดงบนกระดานเดิมพัน โดยจากกระดานเดิมพันตัวอย่างจะเห็นได้ว่าในกระดานนี้จะเป็นการแข่งขันแบบล่วงหน้า ไม่ใช่การแข่งขันสดที่กำลังแข่ง จาก Non-Live ที่อยู่บนหัวกระดาน โดยจะมีแสดงเวลาของการแข่งขันนั้นๆ (เวลาอาจจะแตกต่างกันออกไป ตามโซนเวลาที่ผู้เล่นเลือกให้เว็บแสดงผล) และยังแสดงถึงคู่แข่งขันต่างๆ เป็นวิธีการดูพนันบอลที่สามารถเห็นได้ว่าทีมใดเป็นทีมเหย้า (ชื่อที่อยู่บรรทัดบน) และทีมใดเป็นทีมเยือน (ชื่อที่อยู่บรรทัดล่าง), ทีมใดเป็นทีมต่อ (ทีมที่มีชื่อสีแดง) และทีมใดเป็นทีมรอง (ทีมที่ไม่ได้มีชื่อสีแดง โดยสีอาจจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละเว็บ) ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นถือเป็นวิธีดูพนันบอลเบื้องต้นนั่นเอง

ง่ายๆกับวิธีเล่นพนันบอลออนไลน์

วิธีเล่นพนันบอลออนไลน์นั้นก็ง่ายและไม่ซับซ้อนไม่แพ้วิธีดูพนันบอลที่ได้กล่าวไปข้างต้นเลย จากในตัวอย่างกระดานเดิมพันข้างต้นจะเห็นได้ว่ามีตัวเลือกการเดิมพันมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นเดิมพัน โดยวิธีเล่นพนันบอลออนไลน์ที่ง่ายที่สุดคือผู้เล่นเลือกคู่แข่งขันที่ต้องการเล่น และเลือกรูปแบบการเล่นที่มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดิมพันแบบอัตราต่อรอง หรือแบบสกอร์สูง/ต่ำ โดยการกดเลือกที่ค่าน้ำที่อัตราต่อรองของการเล่นนั้นๆ เช่น ผู้เล่นเลือกคู่แข่งขันระหว่าง West Bromwich Albion vs. Leeds United โดยเป็นการเล่นสกอร์สูง ที่อัตราต่อรองสูง/ต่ำที่ 2.5-3 โดยมีค่าน้ำที่ 0.82 จากรูปตัวอย่าง เมื่อผู้เล่นกดที่เลข 0.82 แล้ว จะมีหน้าต่างสรุปการเดิมพันให้ผู้เล่นได้กรอกยอดเดิมพันที่ตัวเองต้องการเล่นและยืนยันการเดิมพัน

จากรูปหน้าต่างสรุปจะเห็นว่าเป็นการเล่นแบบสกอร์สูง/ต่ำ (Over/Under) ระหว่างคู่ West Bromwich Albion vs. Leeds United ในรายการแข่งขัน English Premier League ที่สกอร์สูง (Over) ที่อัตราต่อรองสูง/ต่ำที่ 2.5-3 (2.75) โดยมีค่าน้ำที่ 0.82 คือถ้าผู้เล่นเดิมพันชนะจะได้รับกำไรเท่ากับ 0.82 คูณกับยอดเดิมพันของตนเองนั่นเอง

จากความง่ายในการดู และเล่นเดิมพันฟุตบอลออนไลน์ที่ได้กล่าวไปข้างต้น เมื่อผู้เล่นอ่านจบ และเข้าใจแล้ว ผู้เล่นก็พร้อมที่จะเล่นเดิมพันในฟุตบอลได้ทันที ในเว็บเดิมพันคุณภาพอย่าง Zeed88