พร้อมเล่นพนันบาสออนไลน์กับ NBA 2020/21

พนันบาสออนไลน์กับ NBA ฤดูกาล 2020/21

การเล่นพนันบาสออนไลน์นั้นแทบไม่ต่างไปจากการเล่นเดิมพันในฟุตบอลเลย โดยในการพนันบาสออนไลน์นั้น การเตรียมตัวศึกษาข้อมูลก่อนแทงบาส ออนไลน์เป็นสิ่งสำคัญ เพราะการรู้ข้อมูลของลีกการแข่งขัน หรือทีมที่ทำการแข่งขันจะสามารถทำให้ผู้เล่นมีโอกาสชนะในการแทงบาส ออนไลน์สูงขึ้น ผู้เล่นพนันบาสออนไลน์ส่วนใหญ่มักจะทำการเดิมพันในลีก NBA ลีกบาสเก็ตบอลที่ได้ชื่อว่าเป็นลีกอันดับ 1 ของโลก ที่มีเหล่านักบาสที่เก่งที่สุดในโลกทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะคว้าแชมป์ลีกในแต่ละฤดูกาล โดยแชมป์ประจำฤดูกาล 2019/2020 ที่ผ่านมานั้น ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ Los Angeles Lakers ที่นำทีมมาโดย LeBron James ที่ถูกใจชาวพนันบาสออนไลน์เป็นอย่างมาก และในบทความนี้ จะมาวิเคราะห์ความพร้อมของแต่ละทีมก่อนที่ฤดูกาล 2020/21 จะเปิดในวันที่ 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้

เช็คความพร้อมของทีมเพื่อการแทงบาส ออนไลน์

NBA ฤดูกาลใหม่ 2020/21 นั้นเพิ่งมีกำหนดวันเปิดฤดูกาลออกมาให้เหล่านักพนันบาสออนไลน์ได้เตรียมพร้อมกับการเล่นแทงบาส ออนไลน์ โดยจะเปิดฤดูกาลในวันที่ 22 ธันวาคม จากที่คาดการณ์ว่าจะเป็นช่วงมกราคมในตอนแรก และจะเป็นการแข่งเพียงทีมละ 72 เกมส์ จากเดิมที่แข่งกันทีมละ 82 เกมส์ เนื่องจากผลกระทบอันต่อเนื่องของการระบาดของไวรัสโควิด-19

บทความนี้จะมาวิเคราะห์ถึงความพร้อมของแต่ละทีมแบบคร่าวๆกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

แอตแลนตา ฮวอกส์ (Atlanta Hawks) – ฮวอกส์เป็นทีมที่มีความหวือหวาอยู่บ้าง แต่ผลงานก็ไม่ได้ดีมากนัก คงเป็นอีกปีที่ไปไม่ถึงเพลย์ออฟอีกอย่างแน่นอน
บอสตัน เซลติกส์ (Boston Celtics) – เจสัน เททั้ม กำลังอยู่ในช่วงเก่งสุดขีด แต่การที่ฤดูกาลนี้น่าจะมีตารางการแข่งที่แน่น อาจจะต้องมีการพักบ้างบางเกมส์ แต่อย่างไรก็ตาม เซลติกส์ไปได้ถึงรอบรองของการชิงแชมป์สายได้อย่างแน่นอน

บรูคลิน เน็ตส์ (Brooklyn Nets) – เควิน ดูแรนท์ และ ไครี เออร์วิง น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และคงพร้อมกับการร่วมทีมกันในฤดูกาลนี้ เน็ตส์จึงเป็นอีกทีมที่น่าลุ้น น่าเชียร์ทีเดียว เป็นทีเด็ดของนักพนันบาสออนไลน์

ชาล็อต ฮอร์เนตส์ (Charlotte Hornets) – อย่างเดียวที่ทีมน่าจะลุ้นคงต้องเป็นการรอดูว่าสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 ที่ทีมมีในปีนี้ จะสามารถช่วยทีมให้มีผลงานที่ดีขึ้นได้หรือไม่

ชิคาโก บุลส์ (Chicago Bulls) – คล้ายกับฮอร์เนตส์ที่คงหวังอะไรยาก แต่สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 ที่ทีมมีนั้น ก็น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวว่าจะได้ใครมาเสริมทัพ

คลีฟแลนด์ คาวาเลียส์ (Cleveland Cavaliers) – ผลงานของทีมที่แย่ที่สุดในฝั่งตะวันออกในฤดูกาลที่แล้วนั้นไม่ได้ได้มาอย่างฟลุ๊ก พวกเขาลุ้นอะไรได้ยากเหลือเกิน เป็นทีมที่นักเล่นแทงบาส ออนไลน์เลือกที่จะแทงทีมตรงข้ามอยู่ตลอดเวลา แม้จะมีสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 5 ในปีนี้ แต่ก็น่าจะผิดหวังอีกตามเคย

ดัลลัส แมฟเวอริกส์ (Dallas Mavericks) – เป็นทีมที่กำลังตามหาสตาร์คนที่ 3 เพื่อมาเล่นกับ ลูก้า ดอนซิค ยอดการ์ดจ่ายของลีก และ คริสตาร์ป ปอร์ซิงกีส นักบาสร่างโย่งที่ทำได้ทุกอย่างในสนาม แมฟเวอริกส์จึงเป็นทีมที่น่ากลัวของฝั่งตะวันตกได้อย่างไม่ต้องสงสัย

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ (Denver Nuggets) – ทีมกลางๆที่คอยสอดแทรกมาพอมีลุ้นอยู่บ้าง และก็น่าจะไม่ต่างกันมากในฤดูกาลนี้

ดีทรอยต์ พิสตันส์ (Detroit Pistons) – อาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักทำใหพิสตันส์เป๋ไปตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว ฤดูกาลนี้คงไม่ต่างกันมากนัก

โกลเดนสเตท วอริเออร์ส (Golden State Warriors) – สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน หายเจ็บและพร้อมที่จะกลับมาพาวอริเออร์สกลับขึ้นสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง แถมยังมีสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 อีกด้วย จะเป็นอีกทีมที่นักแทงบาส ออนไลน์เลือกเล่นอย่างแน่นอน

ฮิวสตัน ร็อกเก็ตส์ (Houston Rockets) – ยังคงยากที่จะไปถึงแชมป์ และยิ่งการที่ทีมกำลังมีข่าวว่าผู้เล่นตัวหลักของทีมอย่าง รัสเซลล์ เวสต์บรูค นั้นต้องการจะย้ายทีม ยิ่งที่ให้ร็อกเก็ตส์น่าเป็นห่วง

อินเดียนา เพเซอร์ส (Indiana Pacers) – ฤดูกาลนี้ก็คงไม่ต่างกับฤดูกาลที่แล้วมากนัก คล้ายๆกับนักเก็ตส์

ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส (Los Angeles Clippers) – คาวาย เลโอนาร์ด และ พอล จอร์จ ทำผลงานในรอบเพลย์ออฟได้อย่างน่าผิดหวัง จากการเป็นทีมเต็งหนึ่ง แต่กลับต้องมาแพ้ตกรอบอย่างหมดรูป ต้องรอดูว่าฤดูกาลนี้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส (Los Angeles Lakers) – แชมป์ในฤดูกาลล่าสุด และยังเป็นทีมโปรดของนักพนันบาสออนไลน์ การจะเข้าชิงในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ก็เป็นไปได้มากทีเดียว ต้องรอดูผลกระทบของการพักตัวผู้เล่นว่าจะมีผลในระยะยาวหรือไม่

เมมฟิส กริซลีส์ (Memphis Grizzlies) – ทีมกลางๆที่น่าจะได้ลุ้นแค่การเข้ารอบเพลย์ออฟ และไม่มีทางได้ลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน

ไมอามี ฮีท (Miami Heat) – ทีมได้ที่ 2 ของฤดูกาลที่แล้ว และน่าจะกลับมาด้วยขุมกำลังอายุน้อยเช่นเดิม ยังคงเป็นอีกทีมที่น่ากลัว แต่ได้รับผลที่ดีจากการแข่งในบั๊บเบิล (bubble) ในช่วงท้ายของฤดูกาล คงต้องดูกันว่าผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้จะรับแรงกดดันได้หรือไม่

มิลวอกี บักส์ (Milwaukee Bucks) – กิอานิส อันเทโตคุมโป้ ผู้เล่นเบอร์ 1 ของทีมนั้นกำลังจะหมดสัญญากับทีม ทีมกำลังทำทุกทางเพื่อต่อสัญญาเขาให้ได้ ถ้าได้ บักส์จะยังเป็นทีมที่น่ากลัว แต่ถ้าไม่ได้ บักส์คงจะเป๋ไปไม่น้อย

มินเนโซตา ทิมเบอร์วูฟส์ (Minnesota Timberwolves) – สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 และการร่วมทีมกันระหว่าง คาร์ล-แอนโธนี ทาวน์ และ ดีแองเจโล รัสเซล คงจะทำให้วูฟส์ได้ลุ้นอะไรมากขึ้น และยังมีข่าวการพยายามดึงตัว เดวิน บุ๊คเกอร์ ของซันส์มาร่วมทีมอีกด้วย

นิวออลีนส์ พิลีแกนส์ (New Orleans Pelicans) – คงจะยังลุ้นอะไรไม่ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า ทีมที่มีแต่ผู้เล่นอายุน้อยของพิลีแกนส์ยังขาดประสบการณ์อีกเยอะทีเดียว

นิวยอร์ก นิกส์ (New York Knicks) – ทีมเคยใหญ่ที่คงหวังอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้ยากในอีกหลายปีข้างหน้านี้

โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ (Oklahoma City Thunder) – ปรากฏการณ์ของ คริส พอล ทำให้ธันเดอร์เข้าเพลย์ออฟในฤดูการที่แล้ว เขาเก่งมากก็จริงแต่เขาก็กำลังอยู่ในช่วงปลายอาชีพแล้ว ธันเดอร์อาจลุ้นเพลย์ออฟได้ในฤดูกาลนี้ แต่คงต้องมีแผนสำรองเพื่ออนาคตด้วย

ออแลนโด แมจิก (Orlando Magic) – ยังคงเป็นทีมกลางๆที่การลุ้นเดียวของพวกเขาคงเป็นการเข้ารอบเพลย์ออฟแค่นั้น

ฟิลลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส (Philadelphia 76ers) – ด็อก ริเวอร์ เพิ่งเซ็นสัญญามาเป็นโค้ชคนใหม่ของทีม หลังจากโดนปลดจากคลิปเปอร์ส โจเอล เอ็มบีด และ เบน ซิมม่อนส์ 2 สตาร์ดังของทีมมีหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์ ว่าตนเองเหมาะเป็นผู้เล่นระดับท็อปของลีกจริงหรือไม่ ทีมอาจจะยังหวังอะไรมากในฤดูกาลนี้

ฟีนิกส์ ซันส์ (Phoenix Suns) – เดวิน บู๊คเกอร์ ซุปเปอร์สตาร์ของทีมกำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็มีข่าวย้ายทีมอยู่บ่อยๆ อนาคตของเขาจะเป็นตัวตัดสินอนาคตของทีม

พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส (Portland Trailblazers) – เบลเซอร์สเป็นอีกทีมที่มีฟอร์มการเล่น และผลงานที่ดีเสมอมา ฤดูกาลนี้น่าจะเล่นดีขึ้นและจะเป็นทีมที่น่ากลัวแน่นอน

ซาคราเมนโต คิงส์ (Sacramento Kings) – ไม่ต่างจากนิกส์เท่าไหร่นักสำหรับคิงส์ ให้ลุ้นอะไรคงเป็นไปไม่ได้ในหลายๆปีนี้แน่นอน

ซานแอนโตนิโอ สเปอร์ส (San Antonio Spurs) – ทีมบาสระบบหลุดจากการเล่นในรอบเพลย์ออฟครั้งแรกใน 23 ปี ในฤดูกาลที่แล้ว เป็นทีมใหญ่ที่ต้องการการสร้างทีมใหม่ ให้มาเข้ากับระบบ และอาจจะต้องใช้เวลานานหลายปีทีเดียว

โทรอนโต แร็ปเตอร์ส (Toronto Raptors) – แม้จะเสียผู้เล่นตัวหลักไปหลายคนในฤดูกาลก่อน แต่แร็ปเตอร์สก็ยังเป็นทีมที่มีฟอร์มการเล่นที่มีมาตรฐาน อาจต้องการซุปเปอร์สตาร์ซักคนเพื่อมาช่วยเสริมให้ทีมได้ลุ้นแชมป์

ยูทาห์ แจ๊ส (Utah Jazz) – เหล่าผู้เล่นอายุน้อยของทีมเริ่มเล่นเข้าขาและกำลังเก่งขึ้น สามารถลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟอย่างแน่นอน

วอชิงตัน วิซาร์ดส (Washington Wizards) – จอห์น วอลล์ กำลังจะหายเจ็ยกลับมาช่วยทีมหลังจากที่เจ็บไปนาน แบรดลี่ย์ บีล เป็นทุกอย่างให้ทีมมาตลอด ทำให้ช่วงที่ผ่านมา บีล เก่งขึ้นอย่างมาก การกลับมาของ วอลล์ เพื่อประสานงานกับ บีล คงทำให้ทีมพ่อมดได้กลับมาลุ้นอะไรบ้าง แต่ต้องหวังว่า วอลล์ จะยังเก่งเหมือนก่อนที่เขาจะเจ็บให้ได้ก่อนนั่นเอง