พนันบาส NBA ฤดูกาล 2020/21 เล่นยังไง?

เข้าใจการพนันบาสว่าเล่นยังไง

คอบาสหลายคนต่างก็สงสัยว่าเล่นพนันบาสออนไลน์นั้นเล่นยังไง พร้อมทั้งคอยอัพเดตข่าวบาสอยู่บ่อยๆ ที่เป็นการหาข้อมูลเพื่อตอบคำถามที่ว่าพนันบาสเล่นยังไงของตนเอง แต่คำถามชวนสงสัยอย่างพนันบาสเล่นยังไงข้างต้น กลับมีคำตอบที่ง่ายเพียงแค่ว่าเหมือนการพนันบอลออนไลน์เลย จะมีข้อแตกต่างเพียงเล็กน้อย เช่นในเรื่องที่ว่าพนันบาสไม่มีผลเสมอ หรือการที่การพนันบาสมีตัวเลือกการเดิมพันที่มากมายกว่านั่นเอง เนื่องจากสถิติส่วนตัวต่างๆของนักบาสในแต่ละการแข่งขันนั้นมีมากกว่าในฟุตบอล ที่ยังสามารถเป็นการอัพเดตข่าวบาสของฟอร์มการเล่น เพื่อนำมาใช้วิเคราะห์ก่อนเดิมพันนั่นเอง

โดยสถิติส่วนตัวของนักบาสที่เกิดขึ้นในการแข่งแต่ละเกมส์นั้น สามารถให้ผู้เล่นมีการเดิมพันคร่าวๆว่าพนันบาสเล่นยังไงไว้ในหัว เช่นสถิติของนักบาสในการทำแต้ม การยิงลูก 3 คะแนน การรีบาวด์ การแอสซิสท์ การสตีล หรือแม้แต่การบล็อก

อัพเดตข่าวบาสและสถิติที่น่าสนใจในฤดูกาล 2020/21

บาสเก็ตบอล NBA ฤดูกาล 2020/21 นี้ มีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้น ทั้งการย้ายทีมของนักบาส และการโชว์ฝีมือในการเล่น โดยสถิติส่วนตัวของผู้เล่นต่างๆ ให้ผู้เล่นที่สงสัยว่าพนันบาสเล่นยังไง ได้เข้าใจสถานการณ์ และเตรียมพร้อมเดิมพันหลังการอัพเดตข่าวบาส (ข้อมูลวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2021)

การทำแต้ม เป็นสถิติที่มักเป็นที่สนใจในการอัพเดตข่าวบาสของผู้เล่นเดิมพัน ซึ่งผู้ที่ทำแต้มมากที่สุดจนถึงปัจจุบันคือ สตีเฟ่น เคอร์รี่ จากโกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์ส ที่ 592 แต้ม แต่ถ้าเป็นการทำแต้มเฉลี่ยต่อเกมส์สูงสุดนั้น ทำได้เกมส์ละ 35 แต้ม โดยการ์ดจากวอร์ชิงตันวิซาร์ดสอย่าง แบรดลี่ย์ บีล

การยิงลูก 3 คะแนน ผู้เล่นที่สงสัยว่าพนันบาสเล่นยังไงในปัจจุบันมักจะมองหาสถิติในการยิง 3 คะแนน ซึ่งนักบาสที่ยิง 3 คะแนนสูงสุดยังเป็นยอดการ์ดของโกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์สอย่าง สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่ทำไปแล้ว 96 ลูกแล้ว นำห่าง บั๊ดดี้ ฮีลด์ จากซาคราเมนโตคิงส์ ที่ทำไป 82 ลูก แต่กลับเป็น ซี.เจ. แมคคอลลัม จากพอร์ทแลนท์เทรลเบลเซอร์ที่ยิงลูก 3 คะแนนเฉลี่ยต่อเกมส์สูงถึง 4.8 ลูกต่อเกมส์!

การรีบาวด์ แน่นอนว่าถ้าผู้เล่นอัพเดตข่าวบาสอยู่เป็นประจำ ย่อมทราบได้ทันทีเลยว่าอังเดร ดรัมมอนด์ จากคลีฟแลนด์คาวาเลียร์สเป็นราชาของการรีบาวด์ที่ทำไปแล้ง 287 รีบาวด์ และเฉลี่ยสูงถึง 15.1 รีบาวด์ต่อเกมส์!

การแอสซิสท์ ยอดการ์ดของบรู๊คลินเนตส์ที่เพิ่งย้ายทีมจากฮุสตันร็อกเกตส์อย่าง เจมส์ ฮาเด้น แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาคือนักสร้างโอกาสอย่างแท้จริง ด้วยการทำแอสซิสท์มากที่สุดในปัจจุบันที่ 191 ครั้ง และเฉลี่ยที่ 11.2 ครั้งต่อเกมส์เลยทีเดียว

การสตีล ผู้ที่นำในการขโมยบอลตกเป็นของ จรู ฮอลิเดย์ จากมิลวอล์คกี้บั๊กส์ ที่ทำไปแล้ว 38 สตีล แต่ถ้านำค่าเฉลี่ยมาคิด ตำแหน่งนักขโมยบอลจะตกเป็นของ จิมมี่ บัตเลอร์ จากไมอามี่ฮีตที่สตีลเฉลี่ย 2.1 ครั้งต่อเกมส์เท่ากับ แลร์รี่ แนนซ์ จูเนียร์ จากคลีฟแลนด์คาวาเลียร์ส และ โอ.จี. อันนูโนบี้ จากโตรอนโตแรปเตอร์ส

การบล็อค มายส์ เทอร์เนอร์ จากอินเดียน่าเพเซอร์ส แสดงสุดยอดฟอร์มการเล่นกับการบล็อคไปแล้ว 75 ครั้ง! นำห่างอันดับ 2 ถึง 19 ครั้ง (รูดี้ โกแบร์ จากยูทาห์แจ๊ซ ที่ 56 ครั้ง) คิดเป็นค่าเฉลี่ยที่ 3.9 ครั้งต่อเกมส์เลยทีเดียว