พนันบาสเล่นยังไง วิเคราะห์ยังไงให้ได้เงินกับ Zeed88

พนันบาสเล่นยังไง เล่นยากไหมหากอยากพนันบาส NBA

หากผู้เล่นต้องการทราบว่าพนันบาส NBA เล่นยังไงนั้นต้องบอกได้เลยว่าเล่นง่ายมากๆ เพียงแค่ผู้เล่นต้องอัพเดตข่าวบาสบ่อยๆ ไม่ใช่เพียงแค่รู้ว่าพนันบาสเล่นยังไงเท่านั้น เพราะในการเล่นพนันบาสนั้นผู้เล่นต้องรู้จักทีมต่างๆ ก่อน ต้องมีข้อมูลและสถิติต่างๆ จึงจะสามารถเล่นพนันบาสออนไลน์ได้อย่างสนุก ซึ่งข้อมูลต่างๆ นี้ก็ต่องมาจากการอัพเดตข่าวบาส ซึ่งจะเห็นได้ว่าผู้เล่นไม่ใช่เพียงแค่รู้ว่าพนันบาสเล่นยังไง แต่ข้อมูลก็จำเป็นเหมือนกัน และเมื่อได้ข้อมูลเหล่านั้นมาแล้วผู้เล่นก็ต้องวิ้คราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อนำมาใช้ในการตัดสินใจเล่นพนันบาสเก็ตบอลออนไลน์ต่อไป โดยในบทความนี้ จะมีวิธีการเล่นพนันบาสเก็ตบอลมาให้ได้ศึกษากัน

พนันบาสเล่นยังไง แทงบาส NBA แทงยากไหม ?

ในการเล่นพนันบาสเก็ตบอล NBA นั้น มีอยู่หลากหลายรูปแบบด้วยกัน ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกันโดยการพนันบาสแต่ละแบบเล่นยังไงนั้น วันนี้มีรูปแบบของการพนันบาสเก็ตบอลออนไลน์กับเว็บไซต์ Zeed88 มาให้ผู้เล่นได้ลองศึกษากัน

  1. HDP หรือ แบบแฮนดิแคป ซึ่งแบบนี้เหมือนกับการพนันบอลเลย และเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมาก อาจจะเรียกได้ว่านิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งการพนันรูผแบบนี้จะมีทีมที่ต่อ และทีมที่รอง โดนเมื่อจบการแข่งขันทีมที่ต่อจะต้องบวกแต้มที่ได้ทำการต่อไว้เพิ่มเข้าไปในสกอร์ด้วย ซึ่งราคาต่อรองจะเป็นราคาที่ทางเว็บไซต์กำหนดขึ้น
  2. Over/Under หรือ แบบแทงสกอร์สูง/ต่ำ เป็นการวางเดิมพันโดยให้ทายผลสกอร์รวมที่ทั้ง 2 ทีมทำได้ ว่าจะรวมกันแล้วได้ สูงหรือ ต่ำกว่าราคาที่ทางเว็บไซต์ได้กำหนดไว้
  3. ML หรือ แบบมันนี่ไลน์ เป็นการวางเดิมพันรูปแบบที่เข้าใจได้ง่ายมากๆ โดยเพียงแค่ผู้เล่นทายผลการแข่งขันเมื่อจบการแข่งขันแล้วว่า ทีมใดจะเป็นผู้ชนะ โดยเว็บไซต์ส่วนใหญ่นั้นจะมีให้เลือกเป็นทีมเจ้าบ้าน และทีมเยือน
  4. OE (Odd/Even) หรือ คู่/คี่ เป็นรูปแบบการพนันบาสเก็ตบอลที่คล้ายๆ กับการวางเดิมพันแบบ Over/Under แต่ต่างกันตรงที่จะให้ผู้เล่นได้วางเดิมพันเพื่อทายผลว่าสกอร์รวมของทั้ง 2 ทีมเมื่อจบเกมจะเป็นเลขคู่ หรือเลขคี่
  5. FH.OE เป็นรูปแบบการวางเดิมพันที่จะนับคะแนนแค่ครึ่งแรกของการแข่งขันเท่านั้น โดยผู้เล่นต้องทายผลรวมของคะแนนในควอเตอร์ 1 และ 2 ว่าจะเป็นจำนวนคู่หรือจำนวนคี่
  6. First Half ML เป็นรูปแบบการวางเดิมพันที่จะทายทีมชนะในครึ่งเวลาแรก โดยดูจากผลรวมของควอเตอร์ 1 และ 2 เพียงเท่านั้น ว่าทีมใดเป็นทีมที่ชนะ
  7. 1 st Quarter เป็นรูปแบบการวางเดิมพันเดิมพันผลการแข่งขันในควอร์เตอร์ 1 เพียงแค่ควอร์เตอร์เดียวเท่านั้น โดยผู้เล่นสามารถเล่นแบบ HDP Over/Under ML และ OE (Odd/Even) ได้เหมือนกับการเล่นปกติเลย เพียงแค่นับแค่ควอร์เตอร์ 1 เพียงเท่านั้น

นี่เป็นรูปแบบการเล่นพนันบาสออนไลน์ง่ายๆ ซึ่งนอกจากผู้เล่นจะรู้แล้วว่าพนันบาสเล่นยังไงแล้ว ก็ยังมีการอัพเดตข่าวบาสอีกด้วย ที่ผู้เล่นจำเป็นต้องมีข้อมูลไว้ เพื่อนำไปใช้วิเคราะห์การแข่งขัน และเลือกทีมที่จะวางเดิมพันในแต่ละเกมส์

อัพเดตข่าวบาสเก็ตบอล NBA

ในขณะนี้นั้นบาสเก็ตบอล NBA ของอเมริกากำลังแข้งขันกันอยู่อย่างดุเดือด และใกล้ที่จะถึงรอบ Play-off เข้าไปทุกที ซึ่งมีหลายทีมที่ดูเหมือนว่าจะผ่านเข้า play-off ไปได้สบายๆ และก็มีอีกหลายทีมที่ยังต้องลุ้นให้ได้เข้า play-off อยู่ และฤดูกาลนี้ยังมีการแข่งขันที่เรียกว่า play-in อีกด้วย ซึ่งการแข่งขันแบบ play-in นี้เป็นการให้ทีมที่ได้อันดับ 7-10 มาทำการแข่งขันกันเพื่อหาทีมอีก 2 ทีมที่จะได้เข้า pkay-off ตามทีมที่ได้อันดับ 1-6 ไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งจัดขึ้นเพราะว่า NBA ต้องการเรียกเรตติ้งผู้ชมให้มากขึ้น ต่อมาจะถเป็นข่าวสารของบาสเก็ตบอล NBA ที่สำคัญไม่แพ้กันกับการรู้ว่าพนันบาสเล่นยังไง

Curry goes crazy!

Stephen Curry ตอนนี้ฟอร์มกำลังกระฉูดอย่างมาก ในตอนนี้เขาได้ทำลายสถิติยิงสามแต้มมากที่สุดในเดือนเดียว 85 ลูกไปแล้ว โดยมากกว่าแชมป์เก่าอย่าง James Harden ที่เคยทำไว้ 82 ลูกในปี 2019 และยังเหลือการแข่งขันอีก 2 ยัดในเดือนนี้ด้วย วึ่งนั่นหมายความว่า Stephen Curry อาจจะมีสิทธิ์ยิง 3 แต้มครบ 100 ลูกในเดือนเมษายนนี้ก็เป็นได้

ฟินิกซ์ซันส์ฟอร์มแรงต่อเนื่อง

Chris Paul และ Devin Booker โชว์ฟอร์มโหดอีกครั้ง หยุดสถิติชัยชนะ 9 เกมส์ติดของ New York Nick ไปได้ด้วยสกอร์ 110-118 โดย Booker ทำไป 33 คะแนน ยิง 26 ลง 14 Chris Paul ทำไป 20 คะแนน ยิง 12 ลง 8 โดยในส่วนของ New York Nick นั้น Julius Randle แม้วันนี้ฟอร์มดรอปลงไปบ้าง มีแค่ 18 แต้ม แต่ Derrick Rose ก็เรียกฟอร์มเก่งของตัวเองมาได้เก็บ 22 แต้ม 6 รีบาวด์ 6 แอสซิส ยิงไป 18 ลง 10 แต่ก็ยังไม่พอช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะในเกมส์นี้ได้

คัสซินมีทีมอยู่ในที่สุด

ทีมขวัญใจมหาชนอย่าง LA Clippers ได้ทำการตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เดมาร์คัส คัสซิน (DeMarcus Cousin) จนจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่สัญญา 10 วันได้หมดลงไป ด้วยสัญญาขั้นต่ำตามจำนวนฤดูกาลที่เหลืออยู่นั้นมีมูลค่าประมาณ 370,000 เหรียญ หรือราวๆ 11.4 ล้านบาท รวมรายได้ทั้งสิ้นในฤดูกาลนี้ที่ คัสซิน ได้จากทั้ง Houston Rockets และได้จาก LA Clippers ไม่ว่าจะสัญญา 10 วันสองฉบับ และสัญญาใหม่ล่าสุดนั้น เบ็ดเสร็จแล้ว คัลซิน ได้เงินไปกว่า 3 ล้านกว่าเหรียญเลยทีเดียว ถือว่าการบาดเจ็บเปลี่ยนชีวิตของเขาจริงๆ โดยการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นการเติมผู้เล่นตัวใหญ่เข้าทีม LA Clippers เพราะพวกเขานั้นรู้ดีว่าเค้าต้องเตรียมตัวรับมือกับทีมที่มีผู้เล่นตัวใหญ่ๆ อีกหลายๆ ทีม การที่พวกเขามีเพียงแค่ Ivica Zuba และ Serge Ibaka นั้นไม่คงไม่เพียงพอที่จะต่อกรกับทีมเหล่านั้นได้

เลอบรอนกพลังจะหายเจ็บ

ข่าวดีในรอบหลายวันของของแฟนๆ LA Lakers ล่าสุดมีการอัพเดคอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ เลอบรอน เจมส์ (LeBron James) ผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์ของทีมว่าอาการดีขึ้นมากแล้ว ไม่แน่เราอาจจะได้เห็น LeBron James กลับมาลงเล่นในเร็วๆนี้ก็เป็นได้ แฟนๆ ก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่า King James นั้นจะหายทันกลับมาช่วยทีมได้หรือไม่

พร้อมแทงบาสกับ Zeed88

นี่ก็เป็นการอัพเดตข่าวบาสเล็กๆ น้อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อเป็นข้อมูลให้ผู้เล่นได้นำไปตัดสินใจในการวางเดิมพันบาสเก็ตบอล NBA ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งการพนันบาส NBA ที่มักมีคำถามว่าเล่นยังไงนั้น จริงแล้วเล่นง่ายมากๆ เพียงแค่ผู้เล่นต้องอัพเดตข่าวบาสบ่อยๆ ไม่ใช่เพียงแค่รู้ว่าพนันบาสเล่นยังไงเท่านั้นนั่นเอง และสามารถเล่นพนันบาสได้ที่เว็บชั้นนำอย่าง Zeed88