สอนวิธีแทงบาส พนันบาส ง่าย ครบ จบ

ความสนุกของการเล่นพนันบาสออนไลน์

บทความสอนเล่นพนันบาสออนไลน์บนเบราว์เซอร์นั้น สามารถตอบคำถามว่าการเล่นพนันบาสนั้นเล่นยังไง สำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าที่กำลังสนใจการเล่นพนันบาสออนไลน์ เพราะในปัจจุบันนั้น การเล่นพนันบาสออนไลน์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกการเดิมพันที่ผู้เล่นทั้งหลายนิยมที่จะลงเดิมพันนั่นเอง แต่ด้วยความที่ยังไม่รู้ และเข้าใจว่าพนันบาสเล่นยังไง ทำให้ผู้เล่นหลายคนมองข้ามพนันบาสออนไลน์ไป แต่ในบทความนี้จะมาแนะนำถึงวิธีการเล่นพนันบาสออนไลน์ให้นั่นเอง

การเริ่มต้นเล่นพนันบาสนั้น เล่นยังไง?

การเริ่มเล่นเดิมพันในบาสเก็ตบอลนั้นไม่ต่างจากการเดิมพันในฟุตบอลเลย โดยผู้เล่นใหม่จะต้องทำการสมัครสมาชิกกับทางเว็บไซต์โดยทำการติดต่อกับทีมงานที่คอยรับสมัคร และอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งคอยตอบคำถามต่างๆที่เกี่ยวกับการเล่นเดิมพัน ทำให้ผู้เล่นที่ยังไม่ทราบว่าการเล่นพนันบาสนั้นเล่นยังไงไม่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด

หลังจากที่ผู้เล่นได้ทำการสมัครสมาชิกแล้วนั้น ผู้เล่นก็พร้อมที่จะสนุกไปกับการพนันบาสออนไลน์ได้ทันที ใช้หลักการเดียวกันกับการเดิมพันในฟุตบอลอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น

จากรูปตัวอย่างจะเห็นได้ว่าบนกระดานพนันบาสออนไลน์นั้น จะบอกรายละเอียดการเดิมพันไว้มากมาย เช่น เป็นการแข่งขันรายการ NBA เวลา 09:00 น. โดยมีข้อมูลการเดิมพันอื่นๆคือ
ทีมที่ทำการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็นทีมเหย้า (Home) และทีมเยือน (Away)

  • Home หรือทีมเหย้า คือเจ้าของสนามที่ใช้ในการแข่งขัน โดยปกติจะมีความได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์จากแฟนๆ จะมีชื่ออยู่บรรทัดบนบนกระดานพนันบาสออนไลน์ (ทีม Indiana Pacers จากรูปตัวอย่าง)
  • Away หรือทีมเยือน คือทีมที่มาแข่งที่สนามของทีมเหย้า จะมีชื่ออยู่บรรทัดล่างบนกระดานพนันบาสออนไลน์ (ทีม Boston Celtics จากรูปตัวอย่าง)

อัตราต่อรองจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่วงเวลา

  • First Half (FH.) คือการเล่นเดิมพันในช่วงครึ่งเวลาแรก (2 ควอเตอร์ในการแข่งขันบาสเก็ตบอล) จะอยู่ที่ครึ่งขวาของกระดานเดิมพัน
  • Full Time คือการเดิมพันแบบเต็มเวลา (ทั้ง 4 ควอเตอร์) จะอยู่ที่ครึ่งซ้ายของกระดานเดิมพัน

จากรูปตัวอย่างจะเห็นได้ว่ามีรูปแบบการเดิมพันที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกเดิมพัน ทั้งในรูปแบบของ

  • อัตราต่อรองแต้ม จากช่องของ HDP และ FH.HDP เป็นการเดิมพันในแต้มของการแข่งขัน โดยใช้อัตราต่อรอง ที่ทีมต่อมอบให้กับทีมรอง โดยทีมต่อจะเป็นทีมที่มีชื่อสีแดงบนกระดานพนันบาสออนไลน์
  • แต้มสูง/ต่ำ จะเป็นการเดิมพันว่าแต้มรวมของทั้ง 2 ทีมที่ทำการแข่งขันนั้น จะมีแต้มรวมมากกว่า (Over) หรือน้อยกว่า (Under) เรทอัตราสูงต่ำ (Goal)

แถมการเล่นพนันบาสออนไลน์ยังมีรูปแบบการเล่นแบบอื่นๆอีกหลายแบบให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น โดยในคู่ตัวอย่างข้างต้นจะเห็นได้ว่ามีตัวเลือกการเดิมพันอีก 39 แบบให้ผู้เล่นได้เลือกสนุก จากช่อง “+ More” นั่นเอง