ตอบคำถามสุดคลาสสิคว่าพนันบาสเล่นยังไง

พนันบาสเล่นยังไง? คำถามที่ดูเหมือนยาก แต่ง่าย

คำถามสุดคลาสสิคว่าพนันบาสเล่นยังไง? หรือพนันบาสเล่นแตกต่างจากพนันบอลยังไง เป็นคำถามที่ผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เข้าใจว่าพนันบาสนั้นเล่นยังไงมักสงสัย และการอัพเดตข่าวบาสสามารถช่วยในการวิเคราะห์การเดิมพันได้หรือไม่ เพราะการแทงบาสยังทางเลือกการเดิมพันค่อนข้างใหม่ แต่ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ผู้เล่นหลายคนที่ยังไม่คุ้นชินกับการพนันบาส จึงอาจไม่เข้าใจว่าพนันบาสเล่นยังไงกันแน่ ซึ่งบทความนี้จะอธิบายพื้นฐานให้เข้าใจว่าพนันบาสนั้นเล่นยังไง และการอัพเดตข่าวบาสสามารถช่วยในการเดิมพันอย่างไร

โดยการแทงบาสนั้น ใช้พื้นฐานเดียวกับการแทงบอล โดยบนหน้ากระดานเดิมพันจะมีข้อมูลการแข่งแสดงอยู่ เช่น

  • ทีมที่อยู่บรรทัดบนบนหน้ากระดานเดิมพัน คือทีมเหย้า ที่เป็นเจ้าของสนามที่ใช้แข่ง มักมีความได้เปรียบในเรื่องเสียงเชียร์ของแฟนๆในสนาม
  • ทีมที่อยู่บรรทัดล่างบนหน้ากระดานเดิมพัน คือทีมเยือน ที่ลงแข่งในสนามของทีมเหย้า มักเสียเปรียบทีมเหย้าในเรื่องเสียงเชียร์จากแฟนๆที่มีน้อยกว่าในสนาม

การลงเดิมพันสามารถลงได้หลายช่วงเวลาบนกระดานเดิมพัน โดยบนกระดานเดิมพันจะแสดงอัตราต่อรองที่แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา ได้แก่

  • การลงเดิมพันในผลช่วงครึ่งเวลาแรก จะเป็นการเดิมพันที่ให้ความสำคัญกับผลการแข่งขัน และคะแนนในครึ่งแรกเท่านั้น หรือคือการเดิมพันใน 2 ควอเตอร์แรกนั้นเอง โดยอัตราต่อรองแบบครึ่งเวลาจะแสดงอยู่บนครึ่งขวาของกระดานเดิมพัน
  • การลงเดิมพันในผลแบบเต็มเวลา จะเป็นการเดิมพันที่ให้ความสำคัญกับผลการแข่งขัน และคะแนนเมื่อจบการแข่งขัน โดยอัตราต่อรองแบบเต็มเวลาจะแสดงอยู่ครึ่งซ้ายของกระดานเดิมพัน

การอัพเดตข่าวบาสกับการเดิมพัน

นอกเหนือไปจากข้อมูลพื้นฐานข้างต้นแล้ว ยังมีตัวเลือกการเดิมพันอื่นๆ ที่ผู้เล่นสามารถใช้การอัพเดตข่าวบาสมาเป็นตัวช่วยในการวิเคราะห์ก่อนทำการเดิมพันได้ ไม่ว่าจะเป็น

  • การเดิมพันในแต้ม และอัตราต่อรอง ที่เป็นการเดิมพันในแต้มที่เกิดขึ้นในการแข่งขัน โดยการอัพเดตข่าวบาสทั้งหลายสามารถให้เห็นถึงสถานการณ์​ และฟอร์มการเล่นของทีม ก่อนที่ผู้เล่นจะเลือกลงเดิมพัน
  • การเดิมพันแบบแต้มสูง-ต่ำ เป็นการเดิมพันในแต้มรวมของทั้ง 2 ทีม ว่าจะมีแต้มรวมมากกว่าหรือน้อยกว่าอัตราแต้มสูง-ต่ำ ซึ่งการอัพเดตข่าวบาสสามารถทราบได้ถึงผู้เล่นที่ทำแต้มเก่งว่ามีฟอร์มการเล่นเป็นอย่างไร

บทความนี้คงตอบคำถามสุดคลาสสิคว่าพนันบาสเล่นยังไงให้กับผู้เล่นได้ ซึ่งในการเล่นเดิมพันในบาสเก็ตบอลนั้น ยังมีรูปแบบอื่นๆอีกมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็นการเดิมพันในสถิติส่วนตัวต่างๆของนักบาส เช่น แต้ม รีบาวน์ แอสซิสต์ สตีล และบล็อค